Tuesday, December 12, 2017

MATITINIK NA JOKES

Joke #1: Golden Rule Tagalog Translation

English: "Do not do unto others what you don't want other do unto you"
Tagalog: "Huwag kang ganyan, kung ganyan ka, huwag naman ganon!"

Joke #2: Secret Agent

PARI: Sali ka sa Army of God this Sunday.
JUaN:Kasali na po ako padre.
PARI: Eh, bakit lagi kang wala sa misa?
JUAN: Secret agent po ako!! 



Joke #3: Matalinong Nanay

Mommy: Bagsak ka na naman! Bakit ‘di mo gayahin ang best friend mo?
Palaging mataas nakukuha!
Anak: Unfair naman kung ikukumpara nyo ako sa kanya!
Mommy: Bakit naman?
Anak: Matalino kaya nanay non!

Joke #4: Nagkopyahan

JOSE: Kumusta ang assignment?
RICK: Masama. Wala akong nasagutan. Blank paper ang ipinasa ko.
JOSE: Naku, ako rin! Paano 'yan? Baka isipin nila, nagkopyahan tayo?!

Joke #5: Pangarap

TOTO: Pangarap ko, kumita ng P250,000 monthly gaya ni daddy!
JOVY: Wow! Ganyan kalaki ang kinikita ng daddy mo?
TOTO: Hindi! 'Yan din ang pangarap niya!

No comments:

Post a Comment

Mga Mabuti at Masamang Gawain Para sa Iyong Kidney

Isa ang sakit sa bato sa pinaka-komon na mga dahilan ng pagkamatay ng mga taosa ngayon. Kaya naman, marapat lang na alagaan mo ito. Ayon ...